Để bạn gái thêm tự tin với sắc cam

Thời trang nữ 2013 gam màu cam lên ngôi


 


Rực rỡ, nổi bật và hơn thế nữa... Màu của mùa thu, màu của những tháng ngày trời thời điểm nắng nhẹ đã về rồi. Tủ đồ của bạn sỡ hữu cam vàng chưa?


Nằm chống chếnh giữa vàng và đỏ, sắc cam đưa thị giác đi từ khoảng không này tới khoảng không khác. Cứ ngắm mãi, nhìn mãi mục đích rồi rơi vào giữa "ma trận" được gam màu rực rỡ ấy khéo léo giăng ra tự lúc gì không hay.


Nếu màu đỏ tượng trưng vào tình yêu, cho yêu thích nồng nàn mãnh liệt, vào cả sự mù quáng, sắc vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, trẻ trung và quyền uy thì màu cam lại là "bến đỗ bình yên" cho nhiều tâm hồn ưa nổi loạn. Màu cam năng động, màu cam lãng mạn, màu cam cũng đôi lúc u hoài. Vẻ buồn ẩn vào lúc màu cam không bi lụy, không sướt mướt, nó chạy dọc theo chiều sâu của tâm hồn và nhằm lại những dư âm ngọt thanh tới lạ. Bạn đã khi gì tựa mình vào gốc cây nơi vườn nhà, vừa nghe từng hạt nắng bé bé lọt qua kẽ lá hát hò say sưa trên vai trên tóc, vừa đưa tay bóc trái cam chín mọng, tách nhẹ múi đưa lên miệng và rồi cảm nhận dòng nước man mát trào dâng trên môi mềm chưa? Rõ ràng ngọt, rõ ràng chua, rõ ràng là... ngon không chịu nổi. Cái sự chua và ngọt tưởng mâu thuẫn mà chung sống với nhau hiền hòa, khăng khít đến lạ, chúng tung hứng đưa đẩy lẫn nhau tạo hãy thứ nước mát trong được chị em cực kỳ yêu thích.


Thu về, mỗi khi xuống phố tôi sỡ hữu "tật" ngắm... phụ phái nữ đẹp. Vâng, cô nàng ấy phải mặc món trang phục gì vàng cam mới thực thu hút, không thì chỉ lướt thoảng theo chiều gió bay. Tôi tự nhủ: ừ thì thu cơ mà, vì cho thu hãy phải có chút sóng sánh vàng, vừa rực rỡ, vừa u ẩn nét xa xăm như màu lá rụng bên thềm mới hoặc. Bạn gái nào như thế, chắc là "thơ lắm".


Màu cam tô nhìn không gian sống mang đến vào tôi niềm hứng khởi bất tận, tuy nhiên cũng  có khi giật mình thời điểm đêm, hoang mang bất định. Quả thật không dễ mục đích tìm thấy cảm giác an toàn, dung dị thời điểm sắc màu nổi bật quá đỗi và vốn được sinh ra nhằm xinh đẹp ấy. Một chiếc túi màu cam nhỏ xinh cũng đủ làm vào bộ cánh trắng quy phạm trở hãy năng động và hấp dẫn hơn. Một đôi giày cam có cơ hội phá hỏng bộ cánh đen trang nghiêm của phái yếu nghị sĩ, màu son cam khiêu khích bao gã si tình và móng tay cam có cơ hội đưa nàng dâu mới vào "cái nhìn liếc ngang" của mẹ chồng. Một chút dữ dội, một chút mạo hiểm làm tôn lên nét thi vị cho màu cam.


Màu cam năng động, thời trang, hiện đại và cực kỳ cuốn hút.


Chà, tiến đến ngày vừa với bánh ngọt và ly trà vàng thơm màu nắng tháng 6 này mới thật tuyệt làm sao.


Một ngày vui nhé, nhiều bạn gái...


Khi cần tiếp kết hợp năng lượng và khơi gợi sức mới mẽ, tôi muốn được thả mình vào lúc trên cái ghế sofa này. Nhưng khi trái tim cần được xoa dịu, được trở về với các gì cho mềm yếu nhất, tôi có tác dụng rời bỏ nơi đây.


Kỳ lạ thay, nhiều bạn gái yêu trang phục màu cam thông thường "ngầm" được vào cho cá tính,thoi trang  sở hữu nét gì mạnh mẽ, hiện đại và cực kỳ tự chủ. Màu cam dễ gây chú ý thị giác, nhưng đồng thời cũng tạo cho mình "áo bảo vệ vô hình" khiến nhiều vệ tinh cẩn trọng khi lại gần. Màu cam có thể không phải màu phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất nhưng bền lâu cho một thời điểm những màu cá tính nhất, thời trang nhất, dễ gây để ý với thị giác.


Tháng 8, mùa thu hiện đang về gần lắm. Vào lúc tủ đồ của bạn đã có món đồ cam vàng nào chưa? Nếu có rồi, nên lên kế hoạch tận hưởng từng chút một sắc màu quyến rũ này. Vẫn nếu chưa, tự tặng cho mình chiếc peplum hay sơ mi vàng cam tô xem vào thu thêm sức sống nhé.


Vàng cam và ren... "mối nhân duyên" kỳ lạ.


Cam vàng sỡ hữu nhiều sắc độ. Với sắc độ đậm, có cơ hội kết hợp cùng màu hồng tím tạo nên chi tiết sắc nóng độc đáo.



Một mẫu skinny cam vàng phối hợp cùng sơ mi denim, tại sao không nhỉ?


Trong muôn vàn kiểu mix đồ mới mẽ của nhiều bạn gái ăn mặc, sự tương đồng màu sắc giữa túi xắc và sandal/giầy luôn sở hữu đến có tác dụng thẩm mỹ tuyệt vời.


Váy dáng suông cam vàng cùng xe đạp xinh thong dong xuống phố.


Nếu muốn xua đi cảm giác u ám, nhạt nhòa hiện đang bao trùm tủ đồ của mình, đừng quên bổ sung vào đó một, hai món quần áo thời trang cam vàng nhé.


Thời điểm thu năm nay hứa hẹn cam vàng sẽ trở lại và khuấy đảo nhiều sàn diễn ăn mặc.


Style tươi tắn, xinh đẹp ngày thu vào cô nàng có thân hình nhỏ



Thông thường khoác cam vàng "cả cây" dễ bị coi là lòe loẹt, nhưng với bộ cánh này bạn nổi bật và thu hút khá.


Nhiều mẫu túi da màu vàng cam dễ kết hợp hợp với nhiều kiểu quần áo, vì thế không ngạc nhiên khi đây cho món phụ kiện được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.

0 nhận xét: