Phong cách thời trang công sở đa dạng của cô nàng cá tính


Bộ sưu tập các loại quần kết hợp thời trang công sơ thu đông này


Thời điểm thu tới kéo theo đủ mọi sự đổi thay về cách tóc, phụ kiện và quan trọng nhất là quần áo. Với phái vẻ đẹp, việc diện trang phục đúng mùa, đúng thời điểm như một yếu tố rất quan trọng gửi một vẻ ngoài hòa nhã, lịch lãm, nhất là đối với thời trang công sở. Vậy hãy, nếu là thời điểm bài viết trước, nhiều bạn đã chú ý được nên chuẩn bị nhiều kiểu váy gì khi đi làm vào lúc tiết thời thu, thì hôm nay, nhằm có tác dụng giúp nhiều bạn rút ngắn thời gian suy nghĩ xem nên diện gì cho mùa thu này, cộng đồng tiếp tục tung ra danh sách các mẫu quần nên có thời điểm tủ đồ thu của những nàng văn phòng.


1. Quần âu ống lửng


Những chiếc quần âu với phần ống lửng (cropped trouser) thì một món trang phục hoàn hảo cho phái vẻ đẹp nơi làm việc. Chúng vừa trẻ trung lại rất lịch lãm và kín đáo, vậy nên bạn có cơ hội đơn giản phối với mọi mẫu áo, áo khoác hoặc cardigan mỗi khi chọn đồ tới sở làm. Bạn có cơ hội cho gửi mình dáng quần ôm sát, nếu muốn hướng tới phong kiểu thanh lịch, đơn giản và gọn gàng. Bên cạnh đó, quần âu lửng với dáng thụng cũng như một chọn lựa không tệ cho nhiều người đẹp ưa vẻ nghịch ngợm, phá cách nhưng không quá nổi loạn.


Cũng bởi kiểu cách lửng tiêu biểu, vậy nên kiểu quần này không phù hợp với các người đẹp có cặp chân ngắn mà ngược lại, rất vẻ đẹp khi được các cô nàng có cặp chân "chuẩn" trưng khoác. Với cách quần này, bạn có thể kết hợp cùng ankle boots, ankle strap sandal hoặc giày cao gót khi đi làm.



2. Quần âu xếp ly trước


Một cách quần đã "làm mưa làm gió" trong ăn mặc văn phòng hàng trăm năm về trước, quần âu xếp ly trước có thể như quần palazzo, quần ống đứng, quần ống lửng... nhưng chúng đề có đặc điểm như ở mỗi ống quần đều có một đường xếp ly thẳng thớm, hòa nhã. Kiểu quần này giúp người diện nhìn "đứng đắn" hơn, trang nhã hơn và sỡ hữu phần cổ điển. Bởi vậy, chúng hợp tuyệt đối với hầu ngừng mọi cách áo, áo khoác công sở là sơ mi, blazer hay trench coat.


Với cách quần xếp ly trước này, nhiều girl nhỏ nhắn sẽ rất yêu chúng bởi hai đường xếp ly phía trước giúp tạo cảm giác nhìn chân bạn là dài hơn.


ba. Quần palazzo


Không sỡ hữu gì lịch lãm hơn kiểu dáng xinh tươi của những cái quần palazzo, nhất thì khi tiết trời đã vào thu và người ta dễ mềm lòng hơn với các cái gì... khá nhiều vải.



Quần palazzo chính thì chiếc quần của nơi làm việc, bởi vẻ trang nhã, kín đáo cũng là rất nền nã mà nó sở hữu tới cho người mặc. Với quần palazzo, bạn không những kết hợp được với mọi quần áo nơi làm việc mà vẫn có cơ hội mặc chúng đi chơi, đi tiệc mà chẳng sợ "lệch pha". Hãy phối chúng cùng một đôi giày cao gót platform nhằm nhấn nhá kết hợp gửi chiều cao và tránh gấu quần quệt sát đất.


4. Skinny jeans


Một thời nhìn đẹp trong năm nhằm diện skinny jeans đi làm. Bởi kiểu mẫu ôm sát cộng với chất vải denim dày, skinny jeans thông thường không hợp nhằm khoác vào thời điểm hạ. Nhưng ngược lại, khi tiết trời thu ùa về, các chiếc quần này có tác dụng giúp bạn giữ ấm, nhìn gọn gàng và năng động hơn. Khi kết hợp với đồ thu, skinny jeans là một chiếc quần lý tưởng bởi kiểu cách ôm của mình, bạn có cơ hội phối phần trên ấm áp với đủ loại layer áo sơ mi, cardigan, áo khoác...vv.. và mẫu quần skinny jeans sẽ thì thứ có tác dụng giúp "kéo" lại vẻ thon thả của bạn. Hơn nữa, chúng có tác dụng sở hữu tới một điểm nổi bật quả thật năng động, phóng khoáng gửi bạn nơi làm việc.



5. Tregging màu nhẹ nhàng


Vào thời điểm thu, các chiếc quần tregging ôm sát, ấm áp sẽ làm cho bạn đơn giản làm chủ tủ trang phục của mình hơn. Chúng gọn gàng, lịch sự và trẻ trung, bởi vậy, không có gì thì lạ nếu tregging trở hãy đẹp với thời trang công sở ngày thu. Bạn có thể sơ vin chúng vơi sơ mi rồi khoác ngoài một chiếc blazer, có thể mặc lót bên thời điểm áo len mỏng oversized... thêm vào một đôi ankle botos hoặc giày cao gót và chúng có tác dụng có tác dụng giúp mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật sành điệu và năng động nơi nơi làm việc.

0 nhận xét: