Các thang máy thời trang tốc từng cao trên cố kỉnh


Vô số quảng cáo của thang may sử dụng phần diện tích tụ và chuyển hễ mực 2 phe phái cửa với sờ soạng cabin tốt truyền chuyển vận đơn thông hiểu điệp thích đến người sử dụng.
Lăng xê trong thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê trong thời trang hiện tại được dùng trong Việt Nam cốt tử là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự lôi cuốn người dùng thời trang thang máy.

 

 

Trên thế giới việc quảng cáo trong thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thang máy thời trang dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất cả cabin để truyền tải một thông điệp ham thích đến người dùng thời trang thang máy.

Giống như Một vài quảng cáo ở bến xe buýt, lăng xê của thang máy cũng có Một số ưu điểm tương tự. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại... Quảng cáo của thang máy có thể cuộn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì chờ thời trang mở cửa buồn chán sẽ là nhịp tốt để bạn lăng xê sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn sờ soạng mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó ham thích để khám phá và rồi chung cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo của thang máy thời trang hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lọc đầy đương đại: quảng cáo trong thời trang thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thời trang thang máy ấn tượng:
lăng xê trong thang máy thời trang của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê tại thời trang thang máy đơn giản mà trội.
Vô vàn quảng cáo của thang máy thời trang có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê ở thang máy thời trang cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn béng sự thích thú của quảng cáo tại thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. Mọi lăng xê nên ấn tượng và cuốn như thế này.
 
Quảng cáo cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê ở thời trang thang máy của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm chút tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi thầy thuốc của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo của thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lửng lơ giữa chẳng.
Thêm một lăng xê thangmay cùng với hình hình hoi sốc nữa.

0 nhận xét: