Áo công sở không còn cứng nhắc với các nàng

Kiểu kẻ caro và kẻ dọc năng động được rất nhiều bạn gái yêu thích lại dễ kết hợp trang phục.


Khi các ngày nắng ấm tiến đến "gõ cửa", ngập tràn trên các em bé phố cho những mẫu áo ao cong so sơ mi kẻ với đủ màu sắc và chi tiết trang trí kẻ khác nhau. Nhưng có hai loại kẻ được các bạn gái yêu thích nhất cho kẻ caro và những đường kẻ dọc. Kiểu trang phục này rất dễ mix quần áo, bạn có cơ hội kết hợp chúng với váy, quần jeans, ngắn... tạo nên nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ năng động, khỏe khoắn tới thanh lịch, nữ tính.


- Kẻ caro


Nhiều đường kẻ ô vuông này rất muốn hợp với những bạn gái có thân hình "cò hương", "đánh lừa" thị giác của người đối khoác, làm bạn trông đầy đặn, đáng yêu. Nếu bạn hơi "thừa cân" nhưng vẫn thích diện kiểu kẻ này, nên trọn các ô vuông sỡ hữu kích thước nhỏ, màu tối nhằm tránh làm mình tròn hơn.


- Kẻ dọc


Cho chọn lựa tuyệt vời cho bạn gái tròn trịa bởi ưu nhìn của nhiều mẫu trang phục sơ mi kẻ sọc cho "kéo dài" thân hình làm bạn như nhỏ đi. Nhiều bạn gái thanh mảnh cũng có cơ hội diện trang phục kẻ này, thế nhưng, nên chọn màu sáng và các đường kẻ lớn, không hãy chọn kẻ tăm.
 


 Nhiều cái áo không được chiết eo, hơi rộng này có tác dụng tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi khoác.


Chọn lựa đầu tiên của bạn là phối hợp chúng với quần vải ôm sát hoặc quần jeans với phong cách ăn mặc khỏe khoắn, năng động. Bạn có thể sơ vin hoặc bỏ thời trang ra ngoài quần và đeo thêm cái dây lưng điệu đà, duyên dáng.


Kết phù hợp với quần ngắn cũng là kiểu khá hay vào lúc những ngày trời ấm áp hoặc nắng nóng là mùa xuân - hạ, vào bạn quả thật tươi tắn và xì tin khi đi dạo phố với bạn bè.


Ngoài ra, bạn còn thể hiện được vẻ vẻ đẹp nữ tính khi phối hợp các mẫu thời trang này với chân váy xòe hoặc bó.


 Nguyên liệu vải chiffon mềm mại, dễ thiết kế, tạo sự, mang tới vào bạn nhiều chiếc áo sơ mi chăm chút và nữ tính.


Khi công việc đòi kiểu phía ngoài phải trang trọng, khuôn mẫu như ở ngân hàng, bảo hiểm... thì trang phục sơ mi luôn cho chọn lựa hoàn hảo nhất. Thời điểm xuân năm nay, các cái thời trang nguyên liệu vải chiffon được độc đáo trong khâu design phần cổ, bèo và có màu sắc dịu nhẹ như trắng, hồng nhạt... được nhiều bạn gái ưa muốn. Còn khi muốn làm mình nổi bật hơn, bạn có cơ hội mặc màu đỏ. Dù kết phù hợp với quần âu, váy xòe, công sở, mini juýp đều vẻ đẹp.


Trong nhiều ngày đầu xuân khi không khí lạnh vẫn tràn ngập khắp mọi nơi, bạn có cơ hội hòa hợp các chiếc áo sơ mi sỡ hữu cổ này cùng thời trang len chui đầu, trang phục khoác len, trang phục vest mục đích giữ ấm và tăng thêm tính lịch lãm khi đi làm.

0 nhận xét: