Chọn nơi thưởng thức buffet hải sản ngon tuyệt

Buffet hải sản ở đâu ngon-bổ-rẻ?



1.New World Sài Gòn Hotel- 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1


Nói tới không gian khách sạn xa hoa, hiện đại bậc nhất Sài Gòn, bạn không thể không nhắc tới New World – nơi nghỉ dưỡng, giải trí lý tưởng sở hữu tới cho khách hàng khi đến đây cảm giác hài lòng nhất. Không chỉ nổi tiếng với hệ thống phòng ốc, dịch vụ nhiều lựa chọn, cao cấp, đến với New World bạn còn sỡ hữu cơ hội được trải nghiệm nhiều phong cách ẩm thực độc đáo sở hữu đậm chất Á – Âu. Với deal lần này, buffet trưa cuối tuần tại Nhà Hàng Parkview - Khách Sạn New World sẽ là một trải nghiệm hữu ích bạn không thể bỏ qua.
 Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, rất nhiều năm kinh nghiệm.
- Không gian buffet hai san thoáng đãng, khu vực bàn ăn lý tưởng có thể nhìn ra bên ngoài qua khung kính.
- Đội ngũ những người làm việc phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, trang trọng.
- Thực đơn buffet gồm nhiều món ăn tuyệt vời, thể loại nhiều lựa chọn gồm: tôm hùm, tôm càng, tôm sú, hàu, ốc mùi, nghêu, sò lông, sò huyết, cá, sushi, sashimi, salad, bánh ngọt…
- Có ban nhạc jazz phục vụ vào lúc suốt thời gian tiệc Buffet.
Thưởng Thức Buffet Trưa Cuối Tuần Vào lúc Không Gian Hiện Đại, Sang Trọng Của Nhà Hàng Parkview - Khách Sạn New World 5 Sao. Voucher 910.000 VNĐ, Còn 683.000 VNĐ, Giảm 25%. Chỉ Sỡ hữu Tại Hotdeal.vn!



2.Khách sạn Palace- Lầu 5 khách sạn Palace 56 - 66 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. 


Thưởng thức buffet tối tại Golden Palace, bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn tuy bình thường nhưng được những đầu bếp tài hoa ở đây “cách điệu” theo một phong kiểu rất riêng, “mùi vị Palace” không trộn lẫn vào đâu được là tôm sú nướng muối; tôm  sú nướng, lẩu cá điêu hồng  nấu mẻ cà chua, heo nướng xiên cây, sò vẹo nướng mỡ hành, hột vịt lộn rang me, nghêu hấp…
Nam bộ không những nổi tiếng với các nét văn hóa dân dã, đậm chất mộc mạc, trữ tình mà còn là nơi hội tụ của những sản vật thơm ngon nhất. Sài Gòn với nhiều cơn mưa bất chợt, được ngồi giữa một không gian ấm áp và thanh bình bên bạn bè, người thân, thưởng thức ngừng nhiều món ngon vật lạ của miền đất phương Nam trứ danh quả cho một hạnh phúc không gì sánh bằng. Chỉ với 189.000 đồng, Hotdeal mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm thú vui ẩm thực rất hay với rất nhiều món ăn tinh túy của miền sông nước!


ba.Restaurant Banian Tree - Quán Ăn Việt- 170 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam.   


Nhắc tới chuỗi restaurant hàng cao cấp thuộc tập đoàn danh tiếng Khaisilk, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới một không gian restaurant hoành tráng, đẳng cấp cùng cho số những món ngon hảo hạng, thơm ngon, là ước muốn được đặt chân đến của chú ý bao thực khách. Đến với deal lần này, đó có tác dụng không còn cho điều không dễ thực hiện bởi chỉ với 199.000 đồng từ Hotdeal, bạn đã có cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet hoành tráng tại Nhà hàng Khaisilk - Banian Tree
Đến với party buffet lần này tại Banian Tree, thực đơn sushi gồm 14 món cũng có tác dụng cho cơ hội nhằm bạn khám phá một trong những nét tiêu biểu của ẩm thực xứ sở phù tang. Từng cuộn sushi nhỏ xinh được xắp đặt tinh tế, chỉ mới nhìn thôi bạn đã cảm thấy rất muốn thú và thèm thuồng. Kết thúc bữa tiệc, những loại chè, trái cây sẽ mục đích lại cho bạn các ấn tượng quả thật khó phai.


4.Nhà Hàng Gia Vị- 27C, Lê Quý Đôn, Q3, HCM.


 Restaurant Gia Vị là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ ăn uống tại Sài Gòn, được yêu thích bởi các món ăn và mùi liệu theo phong kiểu ẩm thực Thái.
- Thực khách được dùng bữa thời điểm không gian trang trọng, nội thất được bày biện ấm áp và thân thiện, đậm chất bàn ăn gia đình Á Đông.
- Restaurant cung cấp một thực đơn nhiều lựa chọn và phong phú, phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng bao gồm: món canh, cơm, món rau, salad, hải sản, lẩu, BBQ, món tráng miệng, nước uống, thực đơn chay và phần ăn trẻ em.
- Nhiều nguyên vật liệu có thể chọn chọn ra kỹ lưỡng, bảo đảm luôn tươi sạch và vệ sinh, kết hợp với công thức, gia vị biến hóa khác lạ tạo nên các món ăn vẻ đẹp mắt, lạ miệng, thơm ngon và hấp dẫn.
- Với đội ngũ đầu bếp nhiều năn kinh nghiệm, cung kiểu phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, bền lâu restaurant Gia Vị có tác dụng làm bạn không ngần ngại chi tiền vào bữa ăn chất lượng tại đây.
Khám Phá Nét Tinh Hoa Ẩm Thực Thái Trong Không Gian Đậm Chất Á Đông Với Buffet Thái Trưa Thứ 5 Hàng Tuần Tại Nhà Hàng Gia Vị. Voucher 200.000 VNĐ, Còn 120.000 VNĐ


5.Nhà hàng Riverside Terrace Dining- 360D, Bến Vân Đồn, Q.4


Buffet chay tối tại Riverside Terrace Dining bao gồm 45 món chay đa dạng, nhiều thể loại chế biến công phu. Với các món gỏi, xào, nướng, lẩu, súp… chuyên nghiệp, bạn có tác dụng sỡ hữu khá nhiều chọn lựa phong phú phù hợp khẩu vị. Thành phần món ăn chủ yếu từ các loại rau quả tươi ngon như nấm, cà chua, bắp, nhiều loại rau cải xanh non, đậu hũ thanh đạm… Ngoài ra, từ nguyên liệu chay thuần khiết, restaurant còn linh hoạt đổi vừa hương vị những món chay kiểu cũ, bằng kiểu làm ra mô phỏng theo tên gọi món ăn “mặn”, điển hình là món Bánh cuốn thịt nướng, Chạo tôm bánh hỏi, Cà ri gà, Sườn non xốt chua ngọt… Qua bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm, những loại nguyên vật liệu thông dụng trở nên hấp dẫn hơn, nhiều món ăn được trình bày tỉ mỉ và vẻ đẹp mắt, kích thích vị giác. Thực đơn ngoài những món chính còn kết hợp với các món chè, bánh mousse tráng miệng, những loại trà và nước giải khát, có tác dụng giúp thực khách thêm ngon miệng.


Với các điều hữu ích trên, đừng chần chừ, hãy chọn ngay deal Buffet chay tối đến từ nhà hàng Riverside Terrace Dining, và cùng người thân yêu thưởng thức hương vị thanh đạm, thuần khiết của 45 món chay phong phú tại đây. Chỉ 149.000 đồng cho rất nhiều ưu đãi, đừng bỏ lửng bạn nhé!
 


6.Làng Việt Xưa Restaurant- 36 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. ba


- Nhà hàng Làng Việt Xưa với không gian như một làng quê cổ kính, thanh bình thu nhỏ sẽ đem đến cho bạn nhiều giây phút lắng lòng, hoài cổ thật sự ý nghĩa, thi vị.
- Menu buffet tối với gần 30 món ăn cho sự chắt phân loại những tinh hoa ẩm thực của 3 miền Bắc – Trung – Nam.
- Những món ăn tại Làng Việt Xưa mang hương vị ngày trước tiêu biểu, không thể trộn lẫn.
- Với hình thức buffet gọi món, thực khách có tác dụng được phục vụ tại bàn bởi đội ngũ những người làm việc nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Sự kiện múa rối nước đặc sắc, sân khấu dưới mái đình, người xem ngồi bệt theo cách kiểu cũ ngày xưa.
- Thưởng thức buffet tối tại Làng Việt Xưa là bạn được thưởng thức cả một nền văn hóa Việt, không gian Việt, ẩm thực Việt khá đặc sắc.
Tìm Về Với Nhiều Ngày Xưa Cũ Thân Thương Và Tận Hưởng Nhiều Món Ăn Đậm Đà Hương Vị Việt Với Buffet Trưa Gọi Món Tại Nhà Hàng Làng Việt Xưa. Voucher 299.000 VNĐ, Còn 169.000 VNĐ
Đến Nhà Hàng Làng Việt Xưa Thưởng Thức Buffet Tối Với Nhiều Món Ăn Truyền Thống Đặc Sắc Và Trải Nghiệm Những Màn Múa Rối Nước Đầy Lý Thú. Voucher 500.000 VNĐ, Còn 239.000 VNĐ, Giảm 52%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!

0 nhận xét: